Cách tạo chữ uốn lượn bằng photoshop. Trong những bộ tài liệu học thiết kế đồ họa chúng ta thấy được phần mềm photoshop không chỉ cho phép chúng ta chèn chữ mà còn có thể tạo những dòng chữ uốn lượn theo ý thích.
Để tạo chữ uốn cong bằng Photoshop bạn cần cài đặt và sử dụng phần mềm này. Nếu chưa có phần mềm bạn có thể tải phiên bản mới nhất của Photoshop tại đây.
Cách 1: Chọn một công cụ Shape bất kỳ và vẽ một hình. Trong thẻ Layer, chuyển Fill của hình về 0%.


Sau đó chọn công cụ Text tool (T) và nhấn lên đường Path, khi đó con chuột sẽ bám lên đường Path và ta chỉ cần gõ chữ là được. ( Ở đây mình lựa chọn tạo chữ uốn cong theo hình tròn). Bạn có thể tùy chọn các hình khác theo ý muốn.


Cách 2: Dùng công cụ Pen Tool (P) vẽ một đường Path bất kỳ. Sau đó cũng làm như cách 1, chọn công cụ Text tool (T) và nhấn lên đường Path để gõ chữ.


Cách 3: Đơn giản nhất là bạn cứ chèn một dòng chữ, sau đó chỉ cần dùng Creat warped text để mở hộp thoại Warp text và chọn kiểu uốn lượn cho chữ.


Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn cách tạo chữ uốn lượn tùy ý trong photoshop với ba cách đơn giản.
Nếu bạn có ý định học đồ họa, hay vẫn còn băn khoăn nên học photoshop ở đâu...hãy tìm hiểu thật kỹ, cùng chia sẻ để có những quyết định hợp lý nhất.
Chúc các bạn thành công!
Bài viết liên quan:
đào tạo đồ họa
khóa học thiết kế đồ họa 
học thiết kế đồ họa ở đâu
học illustrantor ở đâu

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top