Ngày hôm nay tôi xin chia sẻ bài viết cách xăm hình nghệ thuật trong photoshop.
Cách xăm hình nghệ thuật trong photoshop. Với những phần mềm học thiết kế đồ họa thì photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. 
Bước 1: Bạn hãy tự chọn một cái hình xăm ưng ý nhất, mở file ảnh bạn muốn ghép hình trên photoshop, (ở đây mình dùng hình này để minh họa) :

Bước 2: Kéo hình xăm sang bên hình sau đó dùng lệnh Edit ---> Free Transform (phím tắt là Ctrl + T) co dãn, xoay hình cho phù hợp với ảnh cả về kích cỡ, lẫn góc độ như thế này:

Bước 3: Để layer mode của hình xăm là Multiply như hình:

Bước 4: Trên layer hình xăm nhìn lúc này hơi đậm màu, chúng ta cần chỉnh màu sao cho màu của hình xăm hòa hợp với màu của da nhân vật để cho ra một tác phầm nhìn thật hơn, , ở đây mình dung lệnh
Image-->Adjustments-->levers (phím tắt là ctrl + L), bước này đòi hỏi chúng ta có  đôi mắt thẩm mỹ một chút nhé:

và cuối cùng ta được kết quả như sau:


Trong khuôn khổ bài học đồ họa trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xăm hình nghệ thuật trong photoshop chỉ với vài thao tác khá đơn giản, nhờ đó bạn có thể tự tay tạo những bức ảnh kèm hình xăm độc đáo và thu hút.
Vậy nếu bạn đang băn khoăn nên học photoshop ở đâu hãy chia sẻ với chúng tôi để có được những lời khuyên chân thành nhất. Chúc các bạn thành công!
Bài viết tham khảo:

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top