Chuyển ảnh sang ảnh Bitmaps trong Corel. Trong những bài học thiết kế đồ họa chúng ta thấy được corel là một trong những phần mềm tất yếu dùng để vẽ và tạo kiểu hợp lý.
Trong Corel Draw bạn có thể tạo ra nhưng bức hình Bitmaps từ những bức hình thật chỉ với vài bước đơn giản. Hãy cùng trải nghiệm thủ đơn giản này để có thêm những bức ảnh đẹp.
Dưới đây là các  bước thực hiện.

Bước 1: Import 1 bức nào đó mà đường nét rõ chút nhé!(Lưu ý: bạn nên chỉnh độ contrast của hình cao lên bằng photoshop trước nhé!) Chỉnh contrast bằng photoshop

Bước 2: bạn vào menu_Bitmaps_Trace Bitmap_ rồi click vào 1 trong mấy cái như line art, logo,... tùy vào mục đích sử dụng.

Sau đó dù bạn chọn cái nào thì cũng mở cho bạn 1 cửa sổ làm việc mà trong bạn cũng có thể thay đổi lại đc bằng phần Type of image.
Bước 3:

bạn chỉnh thông số smoothing và detail tùy theo hình của bạn. Chọn chế độ màu tùy bạn luôn. Nhớ chọn vào phần remove color from entire image dành cho nề màu trắng. Xong rùi thì bạn cứ việc ok

Bước 4: giờ thì hình của bạn đã thành vector rồi đó. Bạn muốn chỉnh lại thì cứ việc ungroup và chỉnh lại thôi!

Vậy là chúng ta đã làm xong cách chuyển ảnh để sử dụng rồi. Bạn đang băn khoăn nên học đồ họa ở đâu hay học đồ họa như thế nào cho hợp lý...hãy chia sẻ với chúng tôi để có những hướng đi tốt nhất cho tương lai.
Chúc bạn thành công!
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo 1 số chương trình học của chúng tôi:
hoc photoshop o dau
dao tao do hoa
hoc illustrantor o dau
hoc corel o dau

Advertisement

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top